โยชิโมโตะ ประกาศปิดฉากค้าแข้งอาชีพ

คาซูโนริ โยชิโมโตะ กองหลังวัย 31 ชิมิสึ เอส พัลส์ ทีมในศึกเจลีก 1  ประกาศผ่านเว็ปไซด์สโมสรว่า จะยุติการเล่นฟุตบอลอาชีพ



    โยชิโมโตะ เผยว่า "ผมตัดสินใจที่จะยุติจากนักฟุตบอลอาชีพ 14 ปี ของผม ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้เล่น โค้ช ทีมเจ้าหน้าที่สโมสรและแฟนบอล เอฟซี โตเกียว, เอฟซี กิฟู, มิโตะ ฮอลลี่ฮ็อค อวิสปา ฟูกูโอกะและ ชิมิสึ เอส พัลส์ ทุกคนที่มาร่วมเล่นกับผมในฐานะผู้เล่น ผมได้รับบาดเจ็บมากมายและผมมีการผ่าตัดที่หัวเข่าทั้งสองข้างถึง 10 ครั้ง แต่ผมทำได้ดีที่สุดทุกครั้งเพราะการสนับสนุนของทุกคน และเชื่อในตัวผม"

    "ผมตัดสินใจที่จะยุติ เช่นเดียวกับรุ่นพี่ที่เติบโตขึ้นมา ผมเล่นด้วยกำลังทั้งหมดของผมทุกวันและกลายเป็นแบบอย่างของทีมและผมก็เชื่อมั่นในการเล่น ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะเลิกเล่นตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป"

    "สุดท้ายนี้ผมเสียใจมากสำหรับสถานที่นี้ ภรรยา ลูกชาย ลูกสาว พ่อแม่ของผมที่ให้อะไรมากมายตั้งแต่ผมยังเด็กจนกลายเป็นนักฟุตบอล พี่ชายคนสนิทของผม ฯลฯ ผมอยากจะขอบคุณครอบครัวของผมขอบคุณมาก" โยชิโมโตะ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“เนย์มาร์”เก่งนักต้องพักสักหน่อย

เห็นที ร็อบเบน ต้องพักยาว