อดีตผู้รักษาประตูยอมสักหัวหลังผมร่วงจากโควิด

เซบาสเตียน โซซ่า โกลจอมเก๋า อินดิเพนเดนเต้ เผยเหตุผลที่สักรูปสิงโตเต็มหลังกบาล เพราะเจอโควิด-19


   เซบาสเตียน โซซ่า ผู้รักษาประตูชาวอุรุกวัยจากสโมสร อินดิเพนเดนเต้ ทีมดังในลีกสูงสุดประเทศอาร์เจนตินา ยอมลงทุกสักศีรษะเป็นรูปสิงโต หลังจากที่เจ้าตัวต้องเจอปัญหาผมร่วมหมดหัวในช่วงติด"โควิด-19"

    นายทวารวัย 34 ปี ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีรอยสักสิงโตเหมือนกับ แอนโทนี่ย์ โจชัว ลงทุนเปิดกบาลใส่แจ๋วให้ช่างสักได้ลงหมึกเต็มที่เมื่อเดือนกันยายน หลังจากพบกับความยากลำบากในการติดเชื้อมรณะ

โซซ่า เปิดใจว่า "ผมติดเชื้อไวรัสโคโรน่าในเดือนกรกฎาคม  และในช่วงปลายเดือนสิงหาคมผมของผมก็เริ่มร่วงเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่ผมเพราะขนทุกส่วนในร่างกายของผมมันร่วงหมด ผมรู้ว่ามันเป็นผลต่อเนื่องจากโควิด"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“เนย์มาร์”เก่งนักต้องพักสักหน่อย

เห็นที ร็อบเบน ต้องพักยาว

โยชิโมโตะ ประกาศปิดฉากค้าแข้งอาชีพ